Hướng tới kỷ niệm 2 năm ra mắt thị trường, ngày 09 tháng 09 năm 2018, tại khách sạn JW Marriot Hà Nội, Vimefulland trang trọng tổ chức Lễ công bố “Bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland”, trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho 21 khách hàng đầu tiên dự án Belleville Hà Nội và Lễ tri ân khách hàng lần thứ 3.

Trước sự chứng kiến của hơn 1000 khách hàng tại buổi lễ đã làm cho khu vực khán phòng và sảnh đón tiếp của khách sạn JW Marriot Hà Nội đông kín khách tham dự, sức nóng lan toả và được thổi vào buổi lễ hơi thở nghệ thuật, mang đến cho người tham dự những rung cảm nhẹ nhàng, trong trẻo của một sớm thu Hà Nội qua giọng ca của nữ Diva Mỹ Linh với hai ca khúc “Nhớ mùa thu Hà Nội” và “Sống như những đoá hoa”.
PV đã có cuộc trao đổi với với ông Lê Tiến Dũng – Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex – đơn vị sở hữu thương hiệu bất động sản Vimefulland.

Thưa ông, ông có thể chia sẻ để chúng tôi hiểu rõ hơn về quyết định chính thức công bố Bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, cũng như định hướng phát triển tiếp theo của Vimefulland sau 2 năm ra mắt thị trường đầy ấn tượng?
Vimefulland chính thức ra mắt Bộ tiêu chuẩn về sản phẩm nhà ở với lối kiến trúc tân cổ điển trên cơ sở kết hợp nhuần nhuyễn những giá trị kiến trúc cổ điển Hy Lạp với bản sắc văn hóa Pháp, cùng với dấu ấn và hơi thở của thời đại để tạo ra những công trình, phong cách kiến trúc rất riêng và được quy chuẩn công năng sử dụng với hệ thống ánh sáng tự nhiên trong từng căn phòng của mỗi ngôi nhà và được thi công xây dựng cùng với các nhà thầu uy tín Ecoba, cửa sổ Windouw, thang máy Chiler Thụy Sỹ, nước uống tại vòi, hệ thống nước thải AO của Nhật Bản…. cho đến cơ sở hạng tầng, tiện ích nội, ngoại khu và tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, bảo hành, quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế Savil Việt Nam. Nhiều hơn tên gọi của một thương hiệu bất động sản, chúng tôi mong muốn Vimefulland sẽ ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng là một biểu tượng của cuộc sống tiện nghi, đủ đầy, hạnh phúc bền lâu.

Thưa ông, Dự án Belleville Hà Nội ra mắt thị trường tháng 11 năm 2016, ngày hôm nay chính thức công bố trao 21 Giấy chứng nhận cho 21 cư dân đầu tiên Dự án Belleville Hà Nội, ông có thể chia sẻ cảm xúc của mình và gửi gắm những lời nhẵn nhủ với cư dân vào lúc này không?
Chúng tôi vui mừng thông báo với Quý khách hàng, 21 Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của 21 khách hàng đầu tiên dự án Belleville Hà Nội được bàn giao cho khách khách. Có thể nói, Dự án Belleville Hà Nội giờ đây như đứa con đầu lòng đã trưởng thành và giống như bao người cha, người mẹ, Dự án Belleville Hà Nội dẫu là tổ ấm của quý cư dân, nhưng cũng là tâm huyết mà chúng tôi quyết tâm gìn giữ. Chúng tôi mong rằng, trên mảnh đất Belleville Hà Nội, cuộc sống sẽ luôn hạnh phúc, đủ đầy trọn vẹn. Vimefulland cam kết đồng hành trọn đời cùng chủ nhân của mỗi ngôi nhà, gìn giữ cho nơi đây ngày một xanh tươi, thịnh vượng.

Thưa ông, chúng tôi nhận thấy Lễ tri ân khách hàng là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm của Vimefulland, ông có thể chia sẻ rõ hơn những mong muốn mà Vimefulland gửi gắm trong những hoạt động như thế này?
Như tôi đã nhiều lần chia sẻ, với triết lý kinh doanh chọn chữ Tâm vẹn chữ Tín, mang phồn thịnh đến khách hàng, Hội nghị tri ân khách hàng sẽ trở thành hoạt động thường niên để Vimefulland cùng với các chủ đầu tư dự án, Quý đối tác, Quý khách hàng có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những sản phẩm dịch vụ hiện có, hỗ trợ cơ hội kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng.

Quả thật, lần đầu tiên, Bộ tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland được quy định chi tiết qua những thước phim chân thực cùng những cam kết mạnh mẽ từ phía chủ đầu tư khi sử dụng thương hiệu Vimefulland đã đem đến cho khách hàng sự an tâm khi lựa chọn mua nhà tại các dự án do Vimefulland phát triển. Cũng tại buổi lễ này, đã dẫn dắt khách hàng qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khán phòng dường như đã vỡ oà khi 03 chiếc xe Mercedes C200, 01 chiếc xe Mazda 3, 09 chuyến du lịch tới các nước Châu Âu, Hàn Quốc, và Singapore và 19 chiếc xe máy SH Mode với tổng giá trị giải thưởng hơn 7,5 tỷ đồng đã được trao cho những khách hàng và nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất.
Theo kinhtedothi